ว่าด้วยเรื่องสุดลับของเจ้าเกม Bomb Crypto นี้ เป็นเกมของ NFT ที่เป็นเกมใหม่กำลังมาแรงมาเลยในเวลานี้ และยังเป็นเกมที่เล่นกันแล้วได้รับเงินกลับบ้านได้อีกด้วย แถมยังเป็นที่ตอบรับอย่างดีแบบต่อเนื่องมาตลอด ๆ เพราะว่า Bomb Crypto นี้ยังมีส่วนช่วยให้เหล่าผู้เล่นเกมวามารถทำเป็นช่องทางหารายได้ในยามว่างจากงานที่มีอยู่แล้ว และเกมจะต้องลงทุนออกแนวคล้าย ๆ กับการเล่นหุ้น ซึ่งบางเกมยังสามารนำสินทรัพย์ที่เป็นเหรียญเก็บไว้ไปขายเป็นเงินสดเพื่อหารายได้เข้ากระเป๋าแบบเป็นกอบเป็นกำกันไม่ต่างกับเล่นบ่อนออนไลน์เลยทีเดียว แล้วเกมนี้ยังใจปล้ำเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าไปสัมผัสและลองเล่นกันอย่างฟรี ๆ เลยแถมยังเข้าถึงเกมนี้ได้ค่อนข้างง่ายอยู่เหมือนกัน

ซึ่งในปัจจุบันเกมสไตล์แบบ Bomb Crypto นี้ก็เริ่มเป็นที่รู้จักกันเพิ่มขึ้นในบ้านเรา และกระแสตอบกลับมาดีที่ดูได้จากจำนวนผู้เข้าเล่นสูงมากทะลุเข้าขั้นหลักล้านเพียงไม่นานโดยการเล่นเกมนี้จะมาพร้อมกับตัวละครสุดคิ้วท์ ที่จะมีการเดินวางระเบิดตามบล็อกต่าง ๆ ที่ดูจะเหมือนกับการเล่นเกม Bomberman  และอีกมุมหนึ่งของเกมี้ก็ยังมีวิธีเล่นที่แสนจะง่ายมาก ๆ และหาผ่านเครื่องคอมได้แบบชิว ๆ เล่นกันแบบจุใจเต็มอิ่มกันไปเลย  ฉะนั้นเรารู้เรื่องราวของ Bomb Crypto พอสมควรกันแล้ว งั้นเรามาดูกันว่าเกมนี้เล่นกันแบบไหน

วิธีเล่น Bomb Crypto สุดปัง
ในส่วนของการเล่นเกมนี้ อันดับแรกเลยเหล่าผู้เล่นจะต้องเข้าไปในโหมดของ Treasure  Hunt เสียก่อน ถัดจากนั้นก็เลือกตัวฮีโร่ ที่จะทำการวางระเบิดด้วยตัวฮีโร่ที่เราได้เลือกไว้ แลัเมื่อตัวฮีโร่ใช้  stamina หมดในช่วงกำลังวางระเบิดอยู่จนรู้สึกหมดแรง ระบบก็ได้สร้างให้เจ้าฮีโร่นี้ได้มีการกยุดพักและนอนหลับเก็บแรงให้เต็มที่ และเมื่อเจ้าฮีโร่กลับมามีแรงเหมือนเก่าแล้ว ถ้าหากอยากให้เจ้าฮีโร่มาวางระเบิดต่อก็คลิกไปที่ปุ่ม work  เพื่อปลุกให้เจ้าฮีโร่มาวางระเบิดตามปกตินั่นเอง และการสร้างเงินในเกมนี้มาจาก Bitcoin ที่ได้จากการที่เจ้าฮีโร่ เข้าไประเบิดทำลายหีบต่าง ๆ ภายในเกม  ถ้าหีบได้ถูกทำลายเหล่าผู้เล่นก็จะได้รับในส่วนของ Bitcoin ไปเลยทันที และเมื่อเหล่าผู้เล่นเกมได้สักพักแล้วเกมนี้จะมอบความพิเศษให้เราได้พบกับการสุ่มเลือกตัวฮีโร่เพิ่มขึ้นมาใหม่ได้อีก เพื่อให้ผู้ได้ตัวช่วยในการวางระเบิด และปริมาณของ Bitcoin ที่เราจะได้รับก็ขึ้นอยู่กับสกิลและพลังของการทำงานเจ้าฮีโร่ผู้ว่างระเบิดวร่วมด้วย ยิ่งมีสกิลการเล่นที่สูงมากพอก็จะมีส่วนช่วยให้ผู้เล่นได้รับ Bitcoin รายวันมากขึ้นไปอีกและยังทำให้ผู้เล่นได้เงินกลับคืนได้เร็วอีกด้วยและสุดท้ายนี้กับเรื่องลับ ๆ สุดปังของเจ้าเกม Bomb Cryptoนี้ แน่นอนอย่างชัวร์ ๆ เกมนี้เล่นแล้วทำเงินได้จริงและได้มาง่ายมาก ๆ และการออกแบบเกมก็เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อนอะไรมากมายเหมือนกับเกมอื่นทั่วไป ทำแค่ให้เปิดหน้าจอคอมพิวเตอร์ทิ้งไว้ตลอดเพื่อให้เจ้าฮีโร่ได้ทำงานแล้วสร้างเงินต่อไปเรื่อย ๆ และเกมนี้ก็ไม่ได้แพ้เกมอื่นใดบนเว็บออนไลน์เลย ไม่จะเป็นความหรูหราของเกมพร้อมกับภาพรวมต่าง ๆ ที่เป็นที่ดึงดูดให้ผู้เล่นได้เข้ามาเล่นแบบชิว ๆ เพลิน ๆ กันไปเลย